02
Aug
07

ง่าย ง่าย

เธอกลับมาก็เท่านั้น กลับมาเพื่อจะรื้อวันวาน
ที่เราเคยรักกันอย่างนั้นใช่หรือเปล่า
(อะไรๆใน ใจฉันคงไม่เหมือนเมื่อวันเก่า)
จะกลับมาอีกใช่ไหม อยากจะกลับมาฟื้นหัวใจ
ที่ทำฉันยับเยินเหมือนวันนั้น ใช่หรือเปล่า
(จะทำยังไงๆ ก็คงไม่เหมือนตอน…)

ก่อนเธอจะไป ฉันขอ ฉันยื้อฉันฝืนฉันรั้งขอร้องเธอ
อย่าไป ร่ำร้องจะเป็นจะตายให้เธออย่าทิ้งฉัน
ฉันแพ้ ฉันสูญ ฉันเสีย ฉันอ้อนวอน อย่าไป
แต่เหมือนเธอไม่สนใจ ยื้อสักเท่าไร
แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งกันง่ายๆ

อยู่ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกันง่ายๆ
ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืมง่ายๆ
เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลย
อยู่ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมฉันดูว่าคงไม่ง่าย
อยู่ๆ จะย้อนก็เดินเข้ามาฉันเองก็คงจะ… รับ… ไม่ไหว
ให้จบกันไป ให้มันง่ายๆ เหมือนเดิม

เธอกลับมาก็เท่านั้น อย่าลำบากมาย้อนเรื่องราว
ที่เราเคยรักกันตอนนั้นได้หรือเปล่า
(อะไรๆใน ใจฉันคงจะไม่เหมือนเดิม)
ไม่ต้องมาอีกได้ไหม หากจะกลับมาฝืนหัวใจ
ให้คืนมารักกัน อย่าเสียเวลาเปล่า
(จะทำอะไรๆ ก็คงไม่เหมือนเมื่อก่อน)

ประเดิมเอนทรีแรกของบลอคด้วยเพลง ง่ายง่าย ของเป๊ก เปรมณัช เป็นเพลงที่ไอ้แป้งยัดเยียดให้ฟัง (หัวเราะ) แต่เพราะดี ชอบทำนอง ฟังไปฟังมาจนชอบทั้งเพลงเพราะดันไปนั่งฟังความหมายเพลง คือ…ปกติไม่ใช่คนที่จะชอบฟังเนื้อเพลงให้จบเพลงเพราะกลัวเบื่อ เลยจะร้องเพลงได้ไม่ค่อยจบเพลง แต่เพลงนี้รับรองว่าร้องได้ทั้งเพลง ^_^Y เนื้อหาง่ายๆเหมือนชื่อ แต่พอฟังแล้วคิดตามก็…เออ…จริงแฮะ จะให้ลืมง่ายๆ คิดง่ายไปรึเปล่า คนมันจำฝังใจเฟ้ย ทิ้งไปง่ายๆ ทำมาขอคืนดี ไม่ต่อยก็บุญแล้ว!! (คนร้องเค้าไม่ได้เหี้ยมโหดงี้หรอกนะ เราเหี้ยมของเราเองล่ะคุโรจัง 55)

 ถ้าเป็นฟิค พระเอกฟิคคงดูใจร้ายใจแข็งน่าดูเน้ แต่…ก็สมควรอ่ะ (ยังไม่วาย)

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

ปวดหัว เวียนหัวอิ๊บเลย ไปหาคุณพยาบาลมาบอกว่าเราแพ้ปลาทูน่าล่ะ แต่…เค้ากินของเค้ามาตั้งแต่อ้อนแต่ออกไม่แพ้ เจือกจะมาแพ้วันนี้เนี่ยนะ เราว่าเราเวียนหัวเพราะเราจะเสียเลือดเสียเนื้อต่างหาก คุณพยาบาลที่ทำงานเรานี่วินิจฉัยแปลกๆ คราวก่อนไม่สบายเป็นไข้เฉยๆก็บอกว่าจะเป็นไข้เลือดออก =__=” วินิจฉัยเผื่อเยอะไปรึเปล่าคะ มากไปมันก็เสียจิตนะ

คราวหน้าโทรหาคุณหนุ่ยแทนดีกว่า รู้สึกว่าแม่นกว่ากันเยอะเลย (ก็แหงอ่ะ แม่เรานี่นา)

ไปละดีกว่า วันนี้ฟ้าหม่นๆเหมือนฝนจะตก ไม่ค่อยชอบเลย


0 Responses to “ง่าย ง่าย”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

August 2007
S M T W T F S
    Sep »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,727 hits

Human Calendar


