03
Sep
07

นอนไม่หลับ

ตอนนี้กำลังนั่งอยู่บนรถไปทำงานล่ะคุโรจัง รู้สึกนอนไม่หลับจนต้องหยิบคอมขึ้นมาเปิด อืม…บ้าเล็กๆแต่ไม่รู้จะทำไงแล้ว ข่มตาให้ตายยังไงก็ไม่หลับ แย่จังเลย…วันนี้ต้องทำงานด้วยความง่วงอีกแน่ๆ ฮือ~

 

ข้างนอกฝนตก…บางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุให้อยู่ๆก็หดหู่จนหลับไม่ได้ พูดตรงๆคือตอนนี้ไม่สบายใจล่ะ บางอย่างที่ติดอยู่ในความรู้สึกมันคอยกวนจนไม่เป็นอันคิดอย่างอื่น อลิสมักจะบอกว่าอย่าคิดมาก เรื่องอะไรไม่ดีก็อย่าไปคิด ซึ่งเรารับปากก็จริงแหละ แต่…โกเมนเนะว่ะอลิส เค้าก็ทำไม่ได้อยู่ดี (หัวเราะแห้ง) เค้ายังคงคิดอยู่เหมือนเดิม มันไม่ใช่ความโกรธ ความน้อยใจ หรือความอะไรที่มันแย่ๆแล้วล่ะ(มั๊ง) ตอนนี้มันคือความอาวรณ์แนวๆนั้นมากกว่าน่ะ หรือจะเรียกว่าความเหงาก็คงใช่ด้วยล่ะ 

 

คงเหมือนเพลงท่อนนึงที่ร้องว่า

…อยู่ดีๆก็อยากร้องไห้…ไม่รู้ว่าเป็นอะไร…เกิดเหงาในใจขึ้นมา…

เมื่อก่อนเคยสงสัยว่า มันจะเป็นอย่างในเพลงได้ยังไง แต่พอเกิดกับตัวเองเข้าจริงๆ เออ…มันเป็นได้จริงๆด้วย ความเหงานี่มันน่ากลัวเนอะ บางทีนั่งอยู่กับผู้คนมากมาย แต่พอจมไปกับความคิดตัวเองเพียงแค่ชั่วแว่บเท่านั้นแหละ มันก็ดิ่งไปเลย ค่อนข้างแย่ที่ไปเป็นอย่างนั้นท่ามกลางคนที่หัวเราะอยู่รอบตัว แล้วมันก็แย่ตรงที่มักจะไปเป็นในที่ทำงานด้วยสิ พี่ๆชอบพูดว่า ไอ้ปิ๋มแรมช้าอีกแล้ว 

ยอมรับ (หัวเราะ) เพราะนอกจากจะหัวช้าเป็นปกติแล้ว หนูยังเอ๋อด้วยอีกนะคะพี่ (หัวเราะตายไปแล้ว) 

 

…………………

…………….

……….


เอ่อ…เมื่อกี้พิมพ์ว่าอะไรนะ หัวเราะเหรอ??…อยู่ๆเราก็ยิ้มได้ล่ะคุโรจัง อลิส
6-__-“ จะว่าเราบ้ากันรึเปล่า? พอคิดถึงคำว่าแรมช้า เลยนึกถึงเสียงหัวเราะของพวกพี่ๆขึ้นมา พอคิดถึงอลิส ก็นึกไปถึงเรื่องฮาๆของพวกเรา และพอนึกถึงคุโรจัง ก็นึกถึงสิ่งดีๆที่มีใน IZ เต็มไปหมด…..


เราว่าที่น่ากลัวคงเป็นเราเนี่ยแหละ…อารมณ์ขึ้นๆลงๆเกินไปแล้ว
-____-||

 

แต่ยิ้มได้แล้วล่ะ ดีแล้ว ^^ ดีจังเลย 

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-


เราคิดถึงเค้าจัง…หวังว่าเค้าจะมีความสุขกับวันสบายๆในต่างแดนนะ ไปอ่านไดเค้ามาด้วยแต่เราไม่ได้เม้นล่ะ ขอโทษที่ทำตัวน่าเกลียด แต่ดูเหมือนเค้าสื่อสารกันอยู่เลยรู้สึกว่าแทรกไม่ได้น่ะ รู้ว่าคิดแบบนี้ไม่ดี แต่…ความรู้สึกเราก็เข้าใจยากอย่างนี้เนี่ยแหละ เอาเป็นว่าเราอ่านแล้วเห็นว่าเค้ายังมีความสุขแม้จะมีเรื่องเหนื่อยๆบ้างมันก็ดีแล้ว ว่าแล้วก็อยากเจอจังเลยนะ คิดถึงมากๆเลยล่ะ


คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึงเพค อยากเจอเพค เรารักเพคมากๆเลยนะ รัก รักน่ะ รักแบบรัก เข้าใจหรือเปล่า ไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนเราหรอกนะ เพราะแค่ยังยิ้มให้เราได้แบบนี้เราก็พอใจแล้ว คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอคิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ คิดถึง อยากเจอ


แอบทำตัวขี้ขลาดน่าไม่อายจริงๆเลยเรา (หัวเราะอาย) แต่ได้บอกออกไปบ้างก็ค่อยสบายใจ ถึงจะไม่ได้บอกกับเจ้าตัวก็เถอะ อย่างน้อยก็ให้หลุดจากตัวเราไปบ้าง จะได้ไม่จุกอกตายไปเสียก่อน


คิดถึง อยากเจอ เที่ยวให้สนุกเดินทางปลอดภัยนะ เค้าเป็นห่วงตะเองเสมอล่ะ
^^
 


-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-


อืมมมมมมมมมมมม………*ฟืดดดดดดดดดดดด* สูดอากาศ ได้พูดอะไรที่มันอึดอัดๆนี่มันก็โล่งเนอะ แต่ยังคงไม่ง่วงเหมือนเดิม (หัวเราะ) ถึงที่ทำงานแล้ว ท้องร้องอีกต่างหาก ให้มันได้อย่างนี้สิ กินอิ่มๆขึ้นไปบนห้องมีหวังม่อยกระรอกแหง เอาเถอะ วันนี้ก็เป็นวันที่ต้องพยายามอีกหนึ่งวัน กัมบาเระอันปัง สู้เพื่อดร. (หัวเราะ)


หัวเราะอีกแล้ว นี่อารมณ์ดีแล้วจริงๆด้วยนี่นา เจ๋งไปเลยล่ะ คราวหลังจะเลียนแบบอลิสบ่อยๆ (ฮา)

หวังว่ากดโพสต์จะไม่เออเร่อนะ (แซวได้อีก) ^^

 

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-


ปล. ไม่ได้เขียนไดแบบนี้นานแล้ว พูดตรงน่าดูเลยนะเรา (หัวเราะ)

ปล. 2 ขนมแกะไม่ออกค่ะพี่สาว อยากหม่ำแต่ไม่มีอุปกรณ์เสริม (ฮา)

ปล. 3 เค้าอยากเจอไรอันแล้วนะหมี ไม่ได้เร่งนะ แต่อยากเลี้ยงลูกน่ะ (หัวเราะตายไปแล้ว)


1 Response to “นอนไม่หลับ”


  1. 1 BLue
    September 9, 2007 at 11:20 pm

    มาๆๆ..เด๋วบลูแกะหนมให้หม่ำนะ….อย่าเหงาจิ….รอบๆมีคนเหงาเป็นเพื่อนอีกเยอะแยะนะคับ…


Leave a Reply

September 2007
S M T W T F S
« Aug   Oct »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,728 hits

Human Calendar


