25
Nov
07

ชอบกลิ่นนี้


ชื่อเอนทรีประหลาด (หัวเราะ) แต่ชอบกลิ่นนี้จริงๆ

กลิ่นของหน้าหนาว…

มันก็ไม่ได้หอมหรืออะไรหรอกนะ แต่ชอบกลิ่นแบบนี้ มันให้ความรู้สึกว่าผ่อนคลาย มันเป็นกลิ่นของเทศกาล กลิ่นของวันพักผ่อน…ยังไงก็ไม่รู้บอกไม่ถูกเหมือนกัน ถึงจะไม่ค่อยพิศวาสหน้าหนาวสักเท่าไหร่เพราะมันหนาว แต่กลิ่นของหน้าหนาวกลับเป็นกลิ่นที่เราชอบ โดยเฉพาะช่วงเช้ากับช่วงเย็นนะ พอสูดหายใจเข้าไปลึกๆ มันจะรู้สึกดีบอกไม่ถูกเลย

ตกลงว่าบ้ารึเปล่าเนี่ยที่มาชอบกลิ่นอะไรแปลกๆ (ขำ)

***********************

เมื่อวานเป็นวันที่มีแต่เรื่องยุ่ง แล้วก็เรื่องชวนปวดหัว แต่แปลก แทนที่เราจะเป็นคนอารมณ์ร้อนเหมือนทุกที กลับกลายเป็นเรานั่งนิ่งๆมองคนอื่นฉะกันไปซะได้ อันที่จริงจะว่าไม่โกรธก็ไม่ใช่หรอกนะ แต่เหมือนรู้ไง ว่าโวยวายไปก็ไม่ได้อะไร มีแต่จะเสียความรู้สึกกันทั้งคู่ เราเลยนั่งกดดันเค้าเงียบๆ หรือว่าเงียบเกินไป เจ้คนนั้นเลยไม่กล้าคุยกับเราเลย แถมยังยิ้มแห้งๆให้เราอีก (หัวเราะ) เป็นไงล่ะ เงียบสงบความเคลื่อนไหว สุดท้าย เรื่องก็จบลงด้วยความกะท่อนกะแท่น แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกตัวอะไรขึ้นมาบางอย่าง

เรากลายเป็นคนเฉยชาไปซะแล้ว ไม่ดีเลย เชื่อว่าพวกนั้นดูออกแน่นอน แต่คงไม่กล้าพูด เพราะเราก็ยังเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดสำหรับพวกนั้นอยู่ดี -_-“

แถมยังไปเผลอพูดในเรื่องที่ไม่น่าพูดให้พวกนั้นได้ยินอีก อืม…เหมือนเดิม พวกนั้นสงสัยแต่ไม่กล้าถาม เหอะๆ จะกล้าถามได้ไง ในเมื่อมันฟังดูแล้วแย่กว่าเรื่องที่ไปฉะกันมาซะอีก ว่าจะไม่พูดๆแล้วเชียว แต่ช่วยไม่ได้ เผลอพูดออกไป เพราะโดนกระตุ้นให้โกรธ (กว่าไอ้เรื่องเมื่อกี้) พอแยกกับพวกนั้นไอ้ที่เรายั้งๆไว้เราก็พูดไม่ยั้งเลย คิดว่านรกรออยู่ไหวๆ ชาตินี้จะทำอะไรเจริญมั๊ยเนี่ยเรา เฮ่อ ทั้งๆที่สัญญาแล้วว่าจะเก็บไว้พูดหลังจากที่เรื่องนั้นเรียบร้อยแล้วแท้ๆ แต่ก็ผิดสัญญาจนได้ ขอโทษนะคะ

***********************

พอละ ไม่พูดเรื่องนั้นดีกว่า เอาเป็นว่า ช่วงระหว่างที่มีเรื่องยุ่งเมื่อวาน เรางอแงหน่อยนึง แล้วก็รู้สึกซึ้งใจมากเลยที่ละมุดมันยอมตามใจเราทั้งๆที่ก็โดนเร่งกลับบ้าน เพราะฉะนั้นตอนที่อยู่ที่นั่นเราเลยรู้สึกดีมากๆ ทุ่มให้ร้อยนึงเลยเห็นมั๊ย (อีกร้อยนึงไอ้เด็กหลงเป็นคนออก 55) ขอบคุณมากนะละมุด จะตอบแทนด้วยซีรีย์ 4 (ซีรีย์ 3 ยังไม่เสร็จ จะข้ามเฉย ฮาาา)

เอาเป็นว่าจะสมนาคุณด้วยคุณบรรณารักษ์ก่อนแล้วกันนะ อย่างอื่นค่อยว่ากัน (หัวเราะ)

***********************

ไม่รู้จะเขียนอะไร อารมณ์เห็ดอยู่ตอนนี้ (เป็นยังไงล่ะนั่น 555) ได้กลิ่นหน้าหนาวลอยมากับกลิ่นแกงเขียวหวานคุณหนุ่ยฉุยๆ ชักหิวแล้วสิ (หัวเราะ)

จบดีกว่า

ปล. เมื่อวันศุกร์ PD ได้ที่ห้า (แต่ไม่มีตำแหน่งเป็นของตัวเอง) ถึงจะเจ็บใจแต่ก็ต้องยอมรับเรื่องคอร์แวลู ถ้าไม่ตอบพลาดนะ เป็นนางนพมาศไปแล้ว พี่เลี้ยงอย่างเค้า เจ้ต้อย และไอ้อุ้มละเจ็บปวดจริงๆ (o-”-o)


0 Responses to “ชอบกลิ่นนี้”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

November 2007
S M T W T F S
« Oct   Dec »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,728 hits

Human Calendar


