27
Dec
07

บุโจบอกว่า “…”

“ความสุขมักจะมากับความทุกข์เสมอ” เป็นประโยคที่ประทับใจมากระหว่างที่นั่งฟังบุโจอวยพรปีใหม่แบบตัวต่อตัว พร้อมกับซองสีน้ำเงินซองนั้น (ยิ้ม) การที่ได้ทำงานกับดร. ทำให้เราได้รู้ว่า อย่าคาดหวังที่จะได้รับ แต่จงพยายามที่จะให้เท่าที่เราจะให้ได้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในตัวบุโจที่เราชอบมากๆ และบุโจก็ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ของเรานอกจากคุณณรงค์ที่เป็นที่สุดในชีวิตของเราคนนี้

ทุกๆปีใหม่บุโจจะเรียกไปอวยพรเรียงตัว ทั้งสอน ทั้งให้กำลังใจ เรารู้ว่าบางทีเค้าก็แสดงออกไม่เก่ง แต่เค้าก็รักลูกน้องทุกคนแหละ และแน่นอนว่าถึงทุกคนจะเอือมๆแกไปในบางที แต่ทุกคนก็รักแกมากเช่นกัน เพราะถ้าไม่รัก เราคงทำงานกับแกมาจนทุกวันนี้ไม่ได้ เรารู้ว่าเด็กไม่ควรจะอวยพรผู้ใหญ่ แต่ปีใหม่ปีนี้ เราเองก็อยากจะขอให้บุโจมีความสุขมากๆเหมือนกัน (แต่ไม่ต้องมีความทุกข์มากๆตามมาเหมือนที่บุโจว่านะคะ ฮา~)

NR รักบุโจนะคะ ^_____________^

วันนี้มาสั้นๆ นอกเหนือจากเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องซองสีน้ำเงิน แต่คงไม่พูดมากล่ะ เพราะแค่นี้เราก็ดีใจมากแล้ว ซองสีน้ำเงินมันเป็นแค่ของแถมซึ่งเราไม่คาดหวัง แต่เราก็ดีใจมากที่ได้มันมา

เพราะมันจะทำให้ภาระของเราเบาลงหน่อยนึง ทำให้คุณหนุ่ยยิ้มได้ เราก็ดีใจมากแล้ว

วันนี้เป็นวันที่ดีล่ะ ^___________^


1 Response to “บุโจบอกว่า “…””


  1. 1 noya
    December 28, 2007 at 9:25 pm

    สงสัยนกจะไม่ได้เข้ามานาน…
    วันนั้นว่าสอบเสร็จแล้วจะมาโวยวายให้ป๋าฟัง นกก็เครียดตายไปก่อนแล้วน่ะค่ะ

    ข้อสอบอะไร??
    อะไรคือ office automation??
    สูต excel มีเป็นร้อยๆ นะคะ ใครจะไปจำได้
    shortcut ก็มากมาย บนคีย์บอร์ดมีตัวอักษรตั้งกี่ตัว

    ความจะเป็นน่ะเยอะแยะ -*-

    อย่างงี้เลยค่ะป๋าที่นกจะบ่น (ตอนนี้กำลังคิดว่าเรียนอะไรอยู่เนี่ย T^T)

    เปลี่ยนเรื่องดีกว่าค่ะ แหะๆ
    วันนั้นขอบคุณมากเลยนะคะสำหรับข้อความ ปลุกนกได้เลยแหละค่ะ ^^
    แต่ว่าก็ลงไปหลับต่อ 6-__-”

    3 topics มีหลากหลายเรื่องเลยนะคะ
    แต่ว่าวันดีๆ ก็ทำให้เรากับคนรอบๆ ยิ้มได้กว้างแบบอีโมตัวนั้นไปเลยแหละเนอะคะ

    วันดีๆน่ะ น่าจะมีทุกวันเลยเนอะคะ (โลภจริงๆน่ะ)
    เดี๋ยววันนี้นกไปอัพไดบ้างดีกว่า ปล่อยเค้าทิ้งไว้นานแล้ว
    ^________________^

    ป๋าไปเที่ยวที่ไหนรึเปล่าคะ ~~~


Leave a Reply

December 2007
S M T W T F S
« Nov   Jan »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,727 hits

Human Calendar


