10
Mar
08

No one else comes close


ลงเป็นชื่อเพลงแต่เป็นชื่อธีม (หัวเราะ)
แถมธีมมืดมนได้อีก ดูดีแท้ๆ (หัวเราะตายไปแล้ว)

ไม่ได้อัพไดนานมากกกกกกกกกกก (จริงๆแอบไปอัพที่เอ็มคุงมาสองสามอัน 55+)
ไม่มีอารมณ์อยากเล่าอะไรเท่าไหร่ เพราะไม่สบาย เดี๋ยวนี้พอกลับบ้านปุ๊บก็นอนเล่นๆ
กลิ้งไปกลิ้งมาแล้วหลับไปเลย ไม่ได้เปิดคอมเล่นอะไรเท่าไหร่
อยู่ที่ทำงานก็มัวแต่เปิดอย่างอื่นไร้สาระ (ตกลงไม่ทำงานเรอะ 6-_-“)
นั่นแหละ ทำให้กว่าจะอัพธีไดใหม่ได้ก็ล่อซะเกือบกลางเดือน
เดือนนี้ไม่ได้เป็นกระต่าย จริงๆทำเอาไว้แล้วครบ 4 ตัว
แต่เดือนนี้อยู่ๆก็ไม่อยากลงกระต่ายอ่ะ ไม่ได้อารมณ์สุนทรีย์ขนาดนั้น
เพราะงั้นคิวของ โรมุ ก็รอไปก่อนนะลูก เดือนหน้าให้ลงแน่นอน

ตอนนี้อารมณ์ติสต์แตก เพราะงั้นเอาธีมเวอร์ชั่น portrait art ไปก่อนแล้วกัน

***********************

แปลกนะชีวิตคนเราเนี่ย บางครั้งบางสิ่งที่อยากได้มากๆกลับไม่ได้มา
แต่พอไม่ได้เรียกร้อง อยู่ๆก็แห่กันมาซะอย่างนั้น
ถึงตอนนี้ก็กลายเป็นกลุ้มใจไปซะแล้ว ไม่สบายใจเลย
เราก็เป็นคนอย่างนี้แหละ พอใจอะไรก็ทำ บางทีอาจจะทำให้ใครๆมองว่าเราโลเล
ก็อาจจะจริงน่ะนะ เราไม่เถียง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรายอมรับทั้งหมดหรอก
คนเรามีสิทธิ์เลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองไม่ใช่เหรอ??
แล้วตอนนี้ก็ยังไม่ถึงเวลาที่เราจะเลือกด้วย เฮ้อ~
จังหวะที่ไม่ตรงกันเนี่ย ทำให้ลำบากใจจริงๆ 
ตอนเราอยากเลือกละก็นิ่งกันไปหมด
พอเราไม่อยากจะเลือก ก็แย่งกัน -*- คิดแล้วหงุดหงิด

ไม่ใช่เราไม่อยากเสียใครไป
ไม่ใช่เราเรื่องมาก
แต่เรายังไม่แน่ใจ…ว่าใครที่เราจะเชื่อใจได้จริงจัง

เข้าใจเรามั่งมั๊ยเนี่ย -*- ให้เวลากันหน่อยสิวะคะ
เร่งกันมากๆเดี๋ยวล้มโต๊ะเลย

บางที อยู่คนเดียวอาจจะดีกว่าจริงๆ (ปลงตก)

***********************

แล้วไดวันนี้ก็ไม่รู้เรื่องอีกตามเคย เอเมน (_ _。)


1 Response to “No one else comes close”


  1. 1 noyA
    March 10, 2008 at 9:37 pm

    อารมณ์พอกันเลยทีเดียวค่ะ
    เรื่องบางเรื่องก็เจอจนน่าเบื่อ

    แต่คนอย่างนกน่ะ..ไม่กล้าตัดอะไรทิ้งหรอกค่ะป๋า
    กลัวตัวเองจะเจ็บน่ะ แมม้ว่าจะเจ็บนิดเดียวก็ไม่อยาก

    ขี้ขลาดน่ะค่ะแบบนี้

    ป๋าหายป่วยเร็วๆ นะคะ
    เมย์ก็ชิงป่วยแหละค่ะ แต่จะไปเที่ยวชุมพร
    นกก็อยากไปเที่ยว ~~~>


Leave a Reply

March 2008
S M T W T F S
« Feb   Apr »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,727 hits

Human Calendar


