01
Aug
08

Why’s Y

โห ชื่อเอนทรี ไม่บอกก็รู้สาวกอะไร (หัวเราะ)

***********************

ห่างหายไปนานทีเดียวกับ Y ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง อย่างน้อยตอนนี้ก็ไม่ซื้อการ์ตูนแล้ว ไม่ใช่ไม่ชอบ แต่เริ่มคิดว่า แล้วไอ้ที่เคยซื้อได้เอามาอ่านซ้ำมั่งมั๊ย คำตอบคือ ไม่ค่อยว่ะเฮ้ย แบบว่าของมันจำได้ขึ้นใจ (ซะงั้น) 55+

แต่แน่นอน ถึงจะไม่ซื้อไม่ใช่ว่าความ Y มันจะหายไป คิดว่ามันคงกลายเป็นส่วนหนึ่งของเซลล์ร่างกายไปแล้ว เพราะให้ตายยังไง ถึงจะไม่ได้อัพเดทอะไรในวงการมากมาย แต่ใจมันดันคิด เห็นได้ชัดเวลาดูละคร (หัวเราะ) จะชอบเป็นพิเศษ ถ้าพระเอกเอาใจใส่ หรือใกล้ชิดพระรองจริงจัง (หัวเราะบ้าคลั่ง) ละครย้อนยุคอย่างพวกบัลลังก์จอมนางยังจิ้นได้คิดดูแล้วกัน ไอ้ที่เค้าว่ากันว่าเป็น Y โดยสายเลือดเห็นจะไม่แคล้วว่าใช่ซะละมั้ง เอิ๊ก

ถ้าจะให้ท้าวความว่าเป็นมายังไง ถึงได้มีสายเลือด Y เข้มข้นขนาดนี้ คงไม่เล่าอ่ะ เรื่องมันนานมาแล้ว จำได้นะ แต่ขอเก็บเป็นความลับส่วนตัวดีกว่า เอาเป็นว่าชอบแบบนี้ และคิดว่าคงจะชอบไปเรื่อยๆ เพราะมันชอบไปแล้ว เลิกไม่ได้ (หัวเราะ) ที่วันนี้เอามาเป็นหัวข้อพูดเพราะว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนไปซื้อออริจินัลมาอ่าน ด้วยความทนไม่ได้เพราะพลอตมันยั่วใจ อาทิตย์นี้เลยเหมือนเป็นช่วง Y กำเริบ เหมือนมนุษย์หมาป่าโดนแสงจันทร์ แปลงร่างกลับเผ่าพันธ์เดิม (หัวเราะ) มันอบอุ่นบอกไม่ถูกแฮะเวลาได้เป็นตัวของตัวเอง เอาไปอ่านบนรถ หนีบไปห้องน้ำ ส่องไฟฉายอ่านบนเตียง (เหมือนเด็กทำอะไรผิดซักอย่าง??? -_-“?) ทำให้รู้สึกว่า อันที่จริงแล้ว เรานึกว่าเราจะเลิกชอบ แต่เปล่าเลย เราไม่มีเวลาให้ชอบต่างหาก ตอนนี้เลยอยากอ่านอีก แต่ก็นะ ออริจินัลไม่ค่อยมีให้อ่านมากเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ที่บูมๆหน่อยจะเป็นฟิค แต่ฟิคเจอาร์ก็น้อยแล้วเพราะเกาหลีตีตลาด ซึ่งก็นะ เฮ้อ…มันไม่ใช่แนวอ่ะ

เราชอบอ่านออริจินัลมากกว่าฟิค เพราะรู้สึกว่ามันหลายหลายทางอาชีพ (หัวเราะ) นิยายเล่มแรกที่ซื้อมาก็เป็นออริจินัลนะ ของกลุ่ม FBL ซึ่งก็ยังคงเป็นนิยายเล่มแรกและเล่มเดียวที่เราชอบมากมาจนทุกวันนี้ คิดว่าคงเป็นเพราะเป็นแนวอิยิปต์ด้วย (เข้าทางเลย) กลุ่มนี้ทำนิยายออกมาสนุกทุกเรื่อง เสียดายที่เราเก็บเรื่องวิวาห์อลวนไม่ทัน เรื่องนั้นสนุกมากแต่ก็ไม่ได้ซื้อ เพราะช่วงนั้นจน ส่วนเรื่องหลังๆที่ซื้อก็จะเป็นของกลุ่ม PXNOVELS ซึ่งกลุ่มนี้ก็ทำนิยายออกมาดีมากเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องงานพิมพ์ เราชอบที่เค้ากล้าลงทุน หนังสือทุกเล่มของเค้าสวยมากจนเราคิดว่า ถ้าสักวันหนึ่งได้ทำเล่มของตัวเอง เราจะต้องทำให้ได้อย่างนี้บ้าง แต่มันก็เป็นการลงทุนที่สูงมากเลยทีเดียว ที่สำคัญคือ จะมีคนอ่านมั๊ย 555+ ดองได้ดองดีจนไม่มีใครคบแล้ว (หัวเราะตายไปแล้ว)
พอแล้ว พูดเรื่อง Y มากๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นปล่อยข้อมูลวงการโดยไม่รู้ตัว

***********************

วันนี้มจ. ซื้อรองเท้าให้ มันดูแจ๋นได้อีก แต่ชอบตรงมันนิ่ม ไอ้เราก็ไม่เข้าใจว่าผู้ชายเค้าชอบอย่างนี้กันเหรอ เราไม่ค่อยชอบแฮะ ไม่ค่อยชอบอะไรวิ้งๆอ่ะ มันไม่ใช่แนว

เดี๋ยวเร็วๆนี้มจ.ก็จะออกเงินซื้อเกมเต้นให้อีก โหย น่ารักจริงวุ้ย หวังอะไรป่ะเนี่ย? แต่ก็นะ ซื้อให้ก็ดีแล้ว จะเล่นทุกวัน จะได้ไม่บ่นว่าเราไม่ออกกำลังกายอีก อันที่จริงไอ้เกมนี้เราเล็งของเราเองมาเป็นปีแล้วล่ะ ไม่แต่ไม่ยอมซื้อเพราะงก 55+ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังอยากได้ มจ.เลยบอกงั้นจะออกให้ แต่ซื้อแล้วต้องเล่นนะ งิ๊ด เล่นแน่นอนแหละ >.< ของฟรี จะเล่นให้พังเลย กรั่กๆ

***********************

อยากจะนอนยาวๆ รู้สึกเหมือนนอนไม่ค่อยจะพอ ทั้งๆที่ก็นอนปกติ คงเพราะมีเรื่องให้คิดมากเกินไปหน่อย วันก่อนก็เก็บเอาเรื่องงานไปฝัน หลอนไปเลย =_=” ทำแค่ที่ทำงานไม่พอเนาะ เอามาทำต่อในฝันอีก บ้าชัดๆเลย

อ้อ เมื่อวานพี่เกียรติ (บอสอ่ะแหละ) บอกให้ทุกคนในที่ทำงานแอดเอ็มแกด้วย แกจะเล่นบ้าง =_=” เกี่ยงกันแอดจนวันนี้ (หัวเราะ) แน่จริงแอดมาเองสิลูกเพ่ แอดมาก็จะบลอคเลย (หัวเราะตายไปแล้ว)

***********************

นับถอยหลังอีก 19 วันหนังสือเปิดตัว โย่!!


0 Responses to “Why’s Y”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

August 2008
S M T W T F S
« Jul   Sep »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,727 hits

Human Calendar


