12
Nov
08

ลมหนาว

หน้าหนาวเข้ามาแ้ล้ว ไม่ชอบเลย =_=”

ไม่ชอบอากาศหนาว ไม่ชอบอาบน้ำเย็น

สิ่งที่ชอบในหน้าหนาวคงมีอย่างเดียว

กลิ่นของหน้าหนาว ทำให้นึกถึงความทรงจำเก่าๆที่มีความสุข

***********************

กลิ่นหน้าหนาวเป็นกลิ่นแปลกๆ เป็นกลิ่นเฉพาะเหมือนกลิ่นดินหน้าฝน กลิ่นของหน้าหนาวเป็นกลิ่นที่ดมแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อาจจะเป็นเพราะลมเย็นๆ (ที่ทำให้เราหนาว =_=” ไม่ชอบง่า) ได้กลิ่นนี้ทีไร จะต้องนึกย้อนไปถึงตอนใช้ชีวิตมหาลัยทุกที คงเป็นช่วงกิจกรรมเยอะงานแยะเลยมีเรื่องให้นึกถึงเต็มไปหมด ดีจัง (แต่ยังหนาวอยู่ =_=)

ปีนี้เึค้าว่าจะหนาวกว่าปีก่อน ไม่ค่อยเชื่อแฮะ เมืองไทยเชื่อถืออะไรได้ เหอะ (คิดชั่วได้อีก) แต่ก็แหละ ถ้ามันหนาวมากจริงๆ ปีนี้ก็ึึคงเป็นปีที่ไม่ฮาทีเดียวสำหรับเรา เพราะมันจะขี้เกียจกว่าเดิมเป็นสองเท่า และรักผ้าห่มมากกว่าเดิมเป็นสองเท่าเช่นกัน (ปกติหน้าร้อนก็รักผ้าห่มนะ โรคจิต ฮ่าๆ) แต่คงดีสำหรับการไปเที่ยวโดยเฉพาะเที่ยวแถวบ้าน เที่ยวเหนือต้องหน้าหนาวเนี่ยแหละ เหมาะกัน บรรยากาศมันให้ คิดแล้วก็คิดถึงตอนนั้นจังน้าาาา ที่ไปกันครบหมด สุดยอดเลย

เอาเป็นว่าถึงจะไม่ชอบหน้านี้เท่าไหร่ แต่ก็ยินดีต้อนรับละกัน (ก็แหง ถึงไม่ยินดีก็ยังต้องต้อนรับมันอยู่ดี) คิดในแง่ดีคือได้ใส่ฮูด (หัวเราะ) รองเท้าบูตคงไม่ไหวมั๊ง (ฮา)

***********************

เมื่อวานไปเดินชอปปิ้งกะแป้งที่หน้ามอ ได้หนังสือการ์ตูนมาเรื่องนึงของติ่มซำสตูดิโอ (จำชื่อเรื่องไม่ได้ อะไรนคราๆนี่แหละ) เราชอบการ์ตูนของค่ายนี้นะ ถึงจะวาดได้ไม่น่าอ่านเท่าการ์ตูนญี่ปุ่นก็เหอะ (เค้าวาดสวยนะ แต่เราว่าเค้าตัดเส้นหนาเกินไปทำให้มันดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเก่งแล้วที่วาดได้เป็นเรื่องยาวน่ะนะ) ที่ซื้อเพราะอยากสนับสนุนคนไทย การ์ตูนไทย ต่อไปจะได้มีการ์ตูนไทยคุณภาพดีๆมาให้อ่านกันอีก เรื่องนี้เห็นว่าทีมงานพลอตเอง ไม่ได้เอานิยายมาทำเหมือนดั่งดวงฯ ก็ถือว่าพลอตน่าสนใจทีเดียว อ่านแล้วอยากให้มีเวอร์ชั่นนิยาย ท่าทางจะสนุก อยากอ่านเล่มสามต่อเร็วๆ เพราะลุ้นพระเอกอยู่เนี่ยแหละว่าเป็นใคร อ้อ ตอนอ่านขวัญเสียเล็กน้อยกับสเรดาเวอร์ชั่นผีพรายเล่มแรก มันประจัญหน้ามั่กๆ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าให้ดาวเรื่องความสนุกและความตั้งใจ เราให้ 5 นะ แต่เรื่องลายเส้น เราขอให้ 3.5 ไปก่อน เพราะยังไม่สามารถโค่่นอภัยมณีซาก้าในใจเราไปได้ เรื่องอภัยมณีเราให้ 5 เต็มเพราะถือว่าลายเส้นและฉากเค้าน่าอ่านจริงๆ

เอาเป็นว่าให้แรงใจการ์ตูนไทยสู้ๆแล้วกัน เดี๋ยวส่งเมลไปให้กำลังใจกลุ่มน่าจะดี ^^

***********************

มีเรื่ืองไม่ค่อยชอบใจ ไม่รู้ว่ามจ.จะเข้าใจรึเปล่า เพราะเรายังไม่ได้พูดว่าเราไม่ชอบใจอะไร แต่ก็นะ ถ้าจะพูดมันก็ไร้สาระอยู่ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของเหตุผล เป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ ไม่รู้สิ เราไม่ชอบใจและไม่อยากให้ทำ แต่้ถ้าจะห้าม เหตุผลมันก็ไม่มี ตอนนี้เลยได้แต่เงียบไว้ อึดอัดเหมือนกัน

เหอะ ไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลยจริงๆ

ไม่ว่าจะโดยตั้งใจ หรือ ไม่ตั้งใจก็ตาม…เราไม่ชอบ
ไม่ว่าจะไม่คิดอะไร หรือ ไม่คิดอะไรเลยก็ตาม…เราไม่ชอบ
ไม่ว่าจะว่าเราว่าอคติ หรือ ไม่ก็ตาม…เราก็ยังคงไม่ชอบอยู่ดี

ไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกว่ามีคนอื่นมาอยู่ในระดับที่คล้ายกันได้หรอกนะ
และก็คงจะไม่มีใครชอบที่จะเห็นคนอื่นมาวุ่นวายกับคนพิเศษของเราเหมือนกัน
ถึงจะไม่คิดอย่างนั้นก็ตาม ถึงจะบอกว่าไม่มีอะไรก็ตาม…มันก็ห้ามความรู้สึกเราไม่ได้อยู่ดี

เราไม่ชอบ ถ้าเราบอกไปอย่างนี้ คุณจะทำยังไง??
โอชิเอเตะคุดาไซมาเซนกะ?


0 Responses to “ลมหนาว”



  1. Leave a Comment

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.


November 2008
S M T W T F S
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 33,902 hits

Human Calendar