07
Jan
09

สวัสดี 2009

ปีใหม่นี้ยังไม่ได้เขียนไดเลยนี่นะ

นึกขึ้นได้ก็วันที่ 7 เข้าไปแล้ว

ไม่เป็นไรน่า ยังทัน (หัวเราะ)

***********************

2008 ที่ผ่านมา มีอะไรเกิดขึ้นตั้งหลายอย่าง แต่…จำไม่ได้ล่ะ (หัวเราะ) อยากรู้ไปอ่านไดเอาเอง (ซะงั้น) เมื่อก่อนปีใหม่ก็นั่งอ่านอยู่ ยังถามตัวเองเลยว่า อ้าว..เคยมีอย่างนี้ด้วยเหรอ (หัวเราะตายไปแล้ว) รู้สึกว่ายิ่งอายุมากยิ่งความจำสั้น อ๊ะ แต่ไม่ได้แก่นะ

ปีที่แล้วเป็นปีที่ผ่านไปเร็วมาก เพิ่งรู้สึกว่าปีใหม่เอง อาจจะงานเยอะจนลืมๆ ขนาดเมื่อวานยังลืมเลยว่าเลิกงานแล้ว เกือบขึ้นรถกลับบ้านไม่ทันแน่ะ 6-_-” แต่นอกเหนือจากมีอะไรทำแล้ว เราว่า ส่วนหนึ่งที่ทำให้เวลาผ่านไปเร็วน่าจะเป็นเพราะ ปีที่แล้วเป็นปีที่มีความสุขล่ะ คิดว่าอย่างนั้นจริงๆ เพราะปีก่อนหน้า (2007) นั้นถือเป็นปีที่แย่ที่สุดแบบสุดๆของเราจริงๆ เกิดอะไรขึ้นหลายๆอย่าง แถมแต่ละอย่างบั่นทอนมาก พูดได้เต็มปากเลยว่าทำให้หมดแรงจะยืน ปีนั้นร้องไห้มากกว่ายิ้ม เหม่อมากกว่าหัวเราะ และเป็นปีที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนขึ้นในตัวเรา กว่าจะผ่านตอนนั้นมาได้ ถ้าไม่ได้กำลังใจจากเพื่อนที่ดีอย่างหมีหอม น้องๆหลายๆคนในวง น้องๆคนอื่นๆ และสาวๆเพนโตะละก็ ถึงตอนนี้เราอาจจะยังยิ้มไม่ได้ก็ได้นะ เพราะฉะนั้น ในปี 2008 ที่มีรอยยิ้มและความสุข เราอยากจะขอบคุณทุกๆคนจากใจ นิสัยที่เปลี่ยนไปของเราอาจจะทำให้ดูนิ่งมากขึ้น ไม่ใส่ใจใครมากขึ้น แต่เรายืนยันจากใจนะว่า เราไม่เคยรักทุกคนน้อยลง เคยรักใครยังไงก็ยังรักอย่างนั้น อาจรักมากขึ้นกับบางคนบางกลุ่ม เพราะบางคนเราก็ให้ความรักมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว เค้าไม่อยากรับนินะ (ยิ้ม) อันที่จริงไม่อยากพูดถึงเรื่องเก่าๆเลย ช่วงนี้มีคิดถึงเป็นบางช่วง มองย้อนไปดูดีๆแล้วก็ได้เห็นอะไรหลายๆอย่างที่เราเชื่อแล้วว่าความรักของเราเข้าไม่ถึงจริงๆ แต่ก็เถอะ เรายิ้มได้กับเรื่องพวกนั้นแล้ว (ยิ้มสุขยิ้มเศร้าก็อีกเรื่อง) เอาเป็นว่า เราต่างมีทางเป็นของตัวเอง เมื่อเลือกแล้ว ก็คงต้องเป็นไปตามนั้น

สำหรับ มจ. ไม่รู้จะพูดอะไรดีค่ะ เอาเป็นว่าขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างที่เราต้องการ และขอบคุณที่ทำให้เรารู้สึกว่ามีอะไรหลายอย่างที่เราทำได้ด้วยตัวเราเองและเราเป็นคนเก่ง (หัวเราะ) ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ แต่มจ.บอกไว้อย่างนั้น เชื่อไง (ฮา) ปีที่แล้วมีประโยคนึงที่เราชอบมากเลย

“ลองทำให้ได้สิคะ พยายามปรับและควบคุมตัวเองให้นิ่งให้ได้มากกว่านี้ แล้วตัวเองจะเก่งกว่านี้อีกมากเลย”

เป็นประโยคให้กำลังใจที่เรารู้สึกดีมากเลย ชอบโดนชมว่าเก่งไง (หัวเราะตายไปแล้ว)

เป็นทางการจังนะ กลับเข้าโหมดไอ้ปังบ้าดีกว่า

***********************

อยากได้กล้องงงงงงงงงงงงงง (ตะโกนดัง) แม่ไม่ให้้ซื้อเพราะไม่แน่ใจว่าชอบจริง (งื่อ)อาเถอะ เก็บเงินไว้ก่อนก็ได้ จะแอบไปซื้อปีนี้แหละ (อุบอิบ) ตลกคำค้านแม่อ่ะ

“ซื้ออะไรที่มันใช้ได้หลายคนสิ ใช้ได้คนเดียวแพงก็แพง ดูอย่างแม่ ทำกำแพง ทาสีบ้าน เห็นมะ ได้ประโยชน์กับทุกคนในบ้าน”

O_O|| อึ้งสิคะ โหย เล่นมุขนี้ จะบอกว่าก็งั้นๆก็ไม่ได้ เพราะเป็นเราเองที่ไปเห่อกำแพงใหม่ (หัวเราะ) ก็ได้ๆ ยกให้ก่อน (อย่างน้อยกำแพงก็เป็นของเราห้าพันบาท)

***********************

ปีใหม่ที่ผ่านมาได้เที่ยวเชียงใหม่ (บ้านตัวเองแท้ๆแต่ไม่เคยได้เที่ยว -_-“) คนเยอะชะมัดยาด สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ไปเที่ยวช่วงเทศกาลอีกแล้ว รับไม่ได้ ไม่ได้ดูอะไรเลยนอกจากคน เง่อ ถ้างั้นดูในกรุงเทพก็ได้มีเยอะแยะ -*-

แต่จากการไปเที่ยว สังเกตได้อย่างนึงล่ะ ว่าที่ที่อากาศหนาวๆ (แห้งๆน่ะ) ถ่ายรูปสวย (เข้าเรื่องการถ่ายรูปอีกละ) เคยได้ยินมากว่าความชื้นในอากาศมีผลต่อการถ่ายรูปท่าจะจริงแฮะ รอบนี้ถ่ายรูปออกมา ฟ้าเป็นฟ้าเลย สวยดี ^^ ชอบจัง

สิ่งที่ต้องจำไว้คราวนี้คือ แกงสะแลงอร่อยมาก (ไม่ใช่ละ) อย่าใส่ขาสั้นไปทำสวนตะหากล่ะ คล่องตัวก็จริงแต่โดนคุณไมยราพยักษ์บอกรักซะเต็มขาเลย T^T ขาลายพร้อยทีเดียว เศร้าจิต

***********************

ไม่รู้จะเขียนอะไรละ เบลอๆ เพราะกลับมาเป็นหวัด (ป่วยอีกแล้ว -*-) เหอะ ไม่ได้อยากป่วย แต่มันเกินรับเพราะหนาวๆอยู่แล้วไปตากแดดทำสวน เลยเป็นหวัดซะเลย สะใจ (??) เบื่อมากๆ หายใจไม่ออก ไม่มีไข้แต่มีน้ำมูก เ็ซ็งได้อีก =_=”

***********************

สวัสดีปีใหม่ทุกคนอีกครั้ง

สวัสดีปีใหม่หมีหอม

สวัสดีปีใหม่สเวน

สวัสดีปีใหม่เพนโตะ

สวัสดีปีใหม่นก เมย์

สวัสดีปีใหม่ทุกคน ^___________^

ฟื้ดดดดดดดดดด >.< (เสียงสั่งน้ำมูก)

***********************

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยประจำวันนี้ : สังเกตมั๊ยดอกจัน ( * ) คั่นพารากราฟมี 23 ตัว ทุกครั้งล่ะ เลขวันเกิดไอ้ปังเอง (หัวเราะ)


1 Response to “สวัสดี 2009”


  1. 1 noya
    January 8, 2009 at 2:46 am

    ตอนนี้นกกำลังหัวเราะแล้วก็ยิ้มให้กับดอกจัน 23 อันทุกคั่นพารากราฟค่ะป๋าคะ
    เพราะว่าพาดพิงคิดไปถึงฟิคตัวเองที่กำลังแต่ง อันนั้นนกใส่ดอกจัน 6 อัน เพราะว่า 22 อันนกขี้เกียจพิมพ์ 55+

    สวัสดีปีใหม่ก่อนค่ะ ^^ ขอบคุณป๋าสำหรับ 1 ปีที่เราได้รู้จักกันเพิ่มขึ้นอีกแล้วค่ะ แล้วก็ฝากตัวต่อไปนะคะ

    ตอนแรกนกไม่ได้อ่านไฟว์ตัวเอง เมย์มาบอกว่าป๋าจะไปต่างเมือง นกก็คิดๆ คิดว่าป๋าไปไหนกันนะ แล้วก็นึกได้ว่าป๋ากลับบ้านรึเปล่านะ

    ก่อนหน้าป๋า 1 อาทิตย์นกก็ไปเชียงรายมาค่ะ ไม่ทันได้เป็นหวัดเพราะว่าไปมาแค่ 3 วันเอง แล้วอีกอย่างคุณป๋าตัวจริงสั่งดิบดีว่าลูกสาวคนโตต้องเตรียมเครื่องทำอุ่นไปมากกว่าชาวบ้านเขานะลูก เลยไม่ทันได้เป็นอะไร ได้แต่หน้าแตกๆ เยินๆ เพราะอากาศเย็นมาแทน ผดขึ้นเต็มหน้าเลย TwT

    ตอนนี้อยากกลับไปเที่ยวอีกครั้ง แล้วก็ไม่เอาหน้าเทศกาลแบบที่ป๋าบอกด้วยค่ะ
    นกไปท่องเที่ยวกรุงเทพฯ มาคนน้อยเชียว 55+

    ปล.เจอพี่หมีหอมตอนไปเอาฟิคพี่แฟน แต่พี่เค้าตัดผม นกเลยไม่แน่ใจ (ไม่เคยแน่ใจตลอดเลยเชียว)

    อ่านเรื่องกล้องถ่ายรูปของป๋า แล้วคิดถึงตัวเอง นกไม่เคยแตะกล้องถ่ายรูปจริงจังเลยค่ะป๋าคะ นึกไปถึงครั้งแรกที่ได้ถ่ายรูปตอนเด็กๆ แม่ยังเก็บไว้เลย ถ่ายเก็บครอบครัวตัวเองไม่ครบ ทำไปได้ยังไงไม่เข้าใจตัวเอง แล้วทุกวันนี้นะนกก็ไม่ได้แตะ เพราะว่าเพื่อนบอกว่าให้แกไปเรียนมาก่อน เราว่าท่าจะดี คือแกทำได้ทุกอย่างนะเราคิดว่า แต่ยกเว้นเรื่องเดียวคือถ่ายรูป

    ซึ่งนกเห็นชอบกับเพื่อน เวลาเห็นคนอื่นถ่ายแล้วคิดว่าเจ๋งชะมัด แต่ทำออกมาไม่ได้ไม่รู้ทำไมอ่ะค่ะ คิดแต่ว่ายากจังๆ

    ใช่..ลืมไปเลย ธีมบล็อกใหม่สวยแหละค่ะ ^^

    หายหวัดเร็วๆ นะคะ

    ปี 2007 และ 2008 ผ่านไปเร็วแบบไม่น่าเชื่อ
    ปี 2009 นี้นกได้แต่คิดแบบเดิมแหละค่ะเราจะต้องโตขึ้นมากกว่าเดิมแน่ๆ เพราะชีวิตเข้าสู่จุดเปลี่ยนจริงจัง จะทำงานอะไรกันนะ

    ความสุข ความรัก ความสนุก ความดี
    ขอให้อยู่รอบตัวเนอะคะ ^^Y


Leave a Reply

January 2009
S M T W T F S
« Dec   Feb »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,727 hits

Human Calendar


