02
Mar
09

Happy Day

วันนี้อารมณ์ดี
น่าจะเพราะเสาร์อาทิตย์ชาร์จตัวเองเต็มที่
ตอนนี้เลยรู้สึกดี โย่ ^[]^

เพื่อนๆ

วันเสาร์ได้เจอหมีกับบอส ถึงจะแป๊ปเดียวแต่รู้สึกดีจัง คิดถึง แล้วเดี๋ยวก็จะได้เจอกันอีกเพราะจะพาจิบิไปส่งตัวเข้าหอ (หัวเราะ) ระหว่างนั้นก็จะรับซูกัสมาเลี้ยงแทน แลกกันๆ ^[]^

วันอาทิตย์ได้เจอกลุ่มสาวๆ ไปหาอะไรกิน กินประชดน้ำหนัก (-_-“) เอาเลยตามสบาย มันคงไม่อ้วนไปกว่านี้แล้วมั้ง ฮ่าๆๆๆๆ (ประชดตัวเอง) ไปเดินเล่นดูข้าวของตากแอร์ห้างเย็นๆ เมื่อยขาได้โล่ห์

ได้เจอพี่กวินด้วย คิดถึงมากๆ เอาฟิคพี่เบิ้ลไปเปลี่ยน หน้ามันขาดเหมือนโดนแทะ งื่อ (T^T) คิดในแง่ความโชคร้ายคือ ซวย อดอ่านเลย แต่ถ้าคิดในแง่ความโชคดีคือจะได้เจอพี่กวินตั้ง 2 ครั้ง ครั้งแรกคือไปคืนหนังสือ กับอีกครั้งคือไปรับเล่มใหม่ ^_^ ซึ่งก็คิดอย่างหลังดีกว่าถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในความโชคร้าย

อาจจะฟังดูเพี้ยนๆหน่อย แต่ช่วยนี้การได้เจอเพื่อน เจอคนรู้จัก เจอคนสนิทมันทำให้เรารู้ึสึกดีมากๆ เพราะวันๆนอกจากหน้าจอคอมแล้วก็แทบจะไม่ได้เจออะไร (T^T)

ไม่ช้าไม่เร็ว อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง กำลังตัดสินใจครั้งใหญ่ ดีใจที่เพื่อนๆและทุกคนเป็นกำลังใจให้ มันอาจจะมีอะไรที่ดีกว่านี้น่ะนะ สู้เค้าไอ้ปัง (T^T)

ผมใหม่

พูดว่าผมใหม่อ่ะถูกแล้ว เพราะไม่ได้เปลี่ยนทรงแต่ไปเอาผมใหม่มาใส่หัว (หัวเราะ) ไปต่อผมมา ตอนนี้ยาวเป็นพัดชาเลย (ฮา) อึ้งกันไปทั้งแลปเพราะไม่มีใครเห็นเราผมยาวมาจะสองปีแล้ว อยู่ๆมันจะยาวก็ยาวขึ้นมาเฉยเลยก็เลยงงกันเป็นไก่ตาแตก (หัวเราะตายไปแล้ว) เราเองก็ไม่ชินนะ มันหนักๆหัวพิกล แต่ก็อย่างที่บ่นไปก่อนหน้านี้คือเบื่อไง ก็เลย อืม…อย่างนี้ก็ดีเหมือนกัน เปลี่ยนตัวเองไปอีกแนว แปลกดี ไอ้แป้ง (ตัวยุให้ไปทำ) นี่อย่างชอบเลย เล่นหัวเราทั้งวัน (-*-) สนุกเลยนะ ชิชะ

ว่าแต่…ผมยาวนี่หาเสื้อผ้่าใส่ด้วยยากจัง มีแต่ชุดลุยๆ ไม่มีชุดหวานเหมาะกับทรงผมเลย เวรกรรม (-_-“)

อิโจ

เอาแค่นี้ก่อน จะตั้งหน้าตั้งตาปั่นงานแล้ว เง่อ


0 Responses to “Happy Day”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

March 2009
S M T W T F S
« Feb   Apr »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,728 hits

Human Calendar


