04
Mar
09

Back at one

เมื่อกี้นึกครึ้มอะไรก็ไม่้รู้ กลับไปอ่านไดหน้าเก่า เก๊าาาา เก่าที่ซ่อนไว้ (หัวเราะ)
อ่านแล้วก็อืม…เป็นได้ขนาดนั้นเลยนะ…ไม่น่าเชื่อจนต้องถามตัวเอง
คนอย่างเราเคยเข้าสู่โหมดไร้สติขั้นเทพขนาดนั้นได้ด้วยเหรอวะเนี่ย?
(ปกติแค่ไร้สติขั้นธรรมดา-ฮา)

ก็นะ…อะไรๆมันก็ผ่านไปแ้ล้ว

แน่นอน…สิ่งที่เขียนเป็นเรื่องไม่ดี อะไรๆก็ไม่อยากจดจำ
แต่ดีแล้วที่เขียนเอาไว้…เพราะความรู้สึก ณ ขณะนั้นน่ะ
ไม่ใช่อะไรที่จะจดจำได้ทั้งหมดแม้จะระลึกได้ก็ตาม

เอาเป็นว่าเราจะไม่พูดถึงเรื่อง ณ ขณะนั้นแล้วดีกว่า เพราะมันผ่านไปแล้ว

ณ ขณะนี้…แน่นอนว่าเจ็บแล้วจำ…ช้ำ…แต่หายแล้ว
ณ ขณะนี้…เราตอบคำถามตัวเองได้…
เราก็ยังเหมือนเดิม…ความเป็นตัวตนมันทิ้งไม่ได้…แต่อาจจะนิ่งขึ้น เฉยขึ้น
ดีไม่ดีไม่รู้นะ รู้แค่ว่าตอนนี้ต่างคนต่างมีทางเป็นของตัวเอง ก็ดีแล้วล่ะ
ขอแค่อย่างเดียว…เราอย่าทำร้ายกันอีกเลยไม่ว่าจะด้่วยวิธีการใดๆก็ตาม
เรายังมีความหวังดีให้เสมอ…และเราก็ยังมีความเชื่อว่าอีกฝ่ายคงจะคิดไม่ต่างกัน

กว่าจะกลับมาเป็นอย่างที่เคยเป็นมันยากนะ
เพราะฉะนั้นแล้ว…เราจะไม่ยอมสูญเสียตัวตนของเราไปอีก

ความมืดที่เคยไปนั้น…คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว ^___^

If ever I believe my work is done…then I start back at one

เริ่มต้นใหม่…แต่จะไม่ไปทางเดิมนะ (หัวเราะ)

ปิดเทอม

ตอนนี้เด็กๆเริ่มปิดเทอมกันแล้ว สบายเรา เช้าๆรถไม่ติด ไม่งั้นทุกทีไปไม่ทันขึ้นแท็กซี่ตลอดเลย T^T มันจนนะ ตั้งแต่ทำงานมาเนี่ย ไม่ค่อยรู้วันเวลาเกี่ยวกับการเรียนเท่าไหร่ จะรู้ว่าปิดเมื่อรถไม่ติดเนี่ยแหละ (หัวเราะ) คิดแล้วก็ยังคงจะบอกเหมือนเดิมว่าอยากมีปิดเทอมมั่งจัง บุโจเราแค่ลาหยุดวันเดียวยังค้อนเลย -_-” เอเชียนเกิร์ลจริงๆ

เคยคิดว่าถ้าได้หยุดยาวๆแล้วไปเที่ยวก็คงดี แค่ตอนนี้ถ้าได้หยุดจริงๆอยากนะนอนล่ะ (งื่อ)

เที่ยวเกาะ

เมื่อวันก่อนนน.ชวนเที่ยวเกาะล้าน มีการถ่ายรูปให้ดูว่าสวยงั้นงี้ แต่มันเป็นหลักฐานมัดตัวนะยะว่าแอบไปมาแล้ว -*- แต่โอเค เห็นสถานที่แล้วหยวนๆเพราะมันน่าไปจริงๆ รู้สึกสมาพันธ์สาวโฉดจะเห็นด้วยว่าไปเที่ยวกันดีกว่า แต่มีการต่อรอง…รอให้เราได้กล้องก่อน -*- คล้ายๆจะห่วงว่าเราจะได้มีกล้องเจ๋งไปถ่ายรูปสวยๆ แต่ที่จริงแล้วน่ะ มันอยากได้ตากล้องกับกล้องโปรๆ ไปถ่ายมันต่างหาก เวรแท้ๆ

รักกันปานจะโกงกิน (หัวเราะ)

อื้อ…จะว่าไปก็จะมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์แล้วนะ นน.อยากได้กล้องเหมือนกัน พูดรุ่นไหนมารู้หมดทั้งที่เมื่อก่อนไม่สนใจแท้ๆ แถมยังเล็งตัวเดียวกันด้วย ดีๆ มีคนช่วยแชร์ค่าเลนส์ แหล่มเลย (หัวเราะหงาย)

ภาษา

ทิ้งไปนาน ตอนนี้อยากเรียนอีกแล้ว อยากเรียนทั้งสองภาษาเลย กำลังรอจังหวะจะไปเรียนแล้วล่ะ อยากเรียนเต้นด้วยแต่จะจริงจังไปรึเปล่านะ (ฮา) ตอนนี้อยากเรียนหลายอย่างแหละ เรียนอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับศิลปะ พวกวิทย์ๆน่ะเบื่อแล้ว ไม่เอาแล้ว (หัวเราะ)

อิโจ

นับถอยหลังอีก7 สัปดาห์ถอยน้องนิค โย่


0 Responses to “Back at one”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

March 2009
S M T W T F S
« Feb   Apr »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,728 hits

Human Calendar


