10
Mar
09

New Password

ช่วงนี้ที่ทำงานกำลังให้เปลี่ยนพาสเวิร์ดสำหรับการเข้าระบบใหม่
พาสเดียวใช้ได้ทั่วไทย (หัวเราะ) ไม่ใช่ละ
ที่จริงไม่ค่อยอยากเปลี่ยนหรอก เพราะที่ใช้อยู่เนี่ยก็แฮกโคตรจะไม่ได้ละ (ฮา)
แต่เค้าให้เปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนทำไงได้
ที่จริงเรามีพาสในหัวร้อยแปดเลยนะที่จะเปลี่ยนน่ะ แต่ใช้ไม่ได้ซักอัน -_-”
ต้องไม่น้อยกว่า 8 ตัว เป็นตัวใหญ่ ตัวเล็ก ตัวเลข และเครื่องหมาย
…ไม่ครบไม่เปลี่ยน -*- แถมต้องเปลี่ยนทุก 3 เดือนด้วย
จะเอาให้ครบมันก็ทำได้หรอก แต่มันจะจำไม่ได้เอาเนี่ยสิ กรรม
กว่าจะลงตัว เล่นเอาเหนื่อยเลย แล้วอีก 3 เดือนก็จะเหนื่อยอีก งื่อ

5ส

เบื่อกับเรื่องนี้มากๆ ไม่ใช่ว่า 5ส ไม่ดีนะ แต่คนบางคนน่ะบากะเข้าขั้นฮิโด้ยต่างหาก (น่าจะรู้ๆว่าใครอ่ะนะ -*-) เราไม่เข้าใจว่าจะอะไรนักหนา วัยทองรึไง วันนั้นจะเอาอย่างนี้ วันนี้จะเอาอย่างนั้น อันนั้นก็ไม่ได้ อันนี้ก็ไม่เอา เดือดร้อนอยู่คนเดียวทั้งๆที่ไม่มีใครเดือดร้อนด้วยแท้ๆ ประสาทรึเปล่า

5ส มันคืองานรึไงถามหน่อย? ต้นแบบจะออกได้เพราะทำ 5ส รึไงถามหน่อย?

เด็กอมมือยังคิดได้เลยว่ามันไร้สาระเิกินไปแล้ว อยากทำนักก็ไปทำที่บ้านตัวเองสิ บากะยาโร่ (ตะโกน)

ทางออก

คนบางคนน่ะ เค้ามีทางออกเป็นของตัวเอง บางครั้งเราก็คิดนะ ว่าทำไมคนนั้นถึงเลือกไปทางนั้นทางนี้ แต่ที่สุดแล้ว ทางออกทางนั้นไม่ดีสำหรับเราก็จริงแต่มันอาจจะดีสำหรับอีกคนก็ได้นะ

ความเป็นห่วง เราย่อมมีให้คนที่เรารักกันทุกคนแหละ แต่… โม่ซึงิ โยคุไน่…ใช่มั๊ยล่ะ ชีวิตใคร คนนั้นก็เลือกเอง ดังนั้นแล้วหากเราห่วง…ก็ทำได้แค่แสดงให้เค้ารู้และเตือนให้เค้ารู้ถ้ามันจะอันตรายเกินไปเท่านั้นแหละ แต่จะไปฝืนบังคับให้เค้ามาทางที่เราเห็นว่ามันดีน่ะ ไม่ดีหรอก สุดท้ายแล้วคนที่จะไม่มีความสุขคือคนที่เรารั้งเอาไว้ใช่มั๊ยล่ะ แล้วจะดีเหรอที่เห็นคนที่เรารักเป็นทุกข์น่ะ

เค้าทุกข์เพราะเค้าเลือกเอง ยังดีกว่าเค้าทุกข์เพราะเราฝืนให้เค้าเดินตามมานะ ใช่ไหม?

คิดว่ามจ.ก็คงจะคิดอย่างนี้เหมือนกัน เลยไม่รั้งเรา ปล่อยให้เราคิดได้ตามสบายแต่ก็จะคอยเตือนอยู่ห่างๆ เราว่าแบบนี้น่ะดีแล้วนะ…ดีจริงๆแหละ ขอบคุณนะคะ ^__^

FAITH

คำนี้เพราะดีเนอะ แค่นี้แหละ (หัวเราะ)ไม่รู้สิ อยู่ๆก็คิดถึงคำนี้ขึ้นมา…แต่จริงๆในใจกำลังหมดศรัทธาล่ะ ยังไงดีล่ะ ไม่รู้สิ มันหมดแล้วล่ะ เพราะใครก็ไม่รู้สินะ…

เราอาจจะเปลี่ยน เค้าอาจจะเปลี่ยน หรือไม่มีใครเปลี่ยน แค่เวลาเปลี่ยน
แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ความจริงก็คือ มันเปลี่ยนไปแล้ว ไม่เหมือนเดิมแล้ว

ไม่พูดถึงเหตุเพื่อเอามาชี้แจงผล เพราะคนเรามักจะพูดให้ตัวเองไม่ผิด เป็นธรรมดา แล้ะถ้าเราจะพูดฝ่ายเดียวมันคงไม่ยุติธรรมในเมื่ออีกฝ่ายไม่ได้พูดด้วย ดังนั้นสิ่งที่บอกได้ตอนนี้มีอย่างเดียวคือ เสียใจจัง มันรู้สึกใจหาย มันรู้สึกแปลกๆที่ตอนนี้อะไรๆในสายตามันก็ดูเลวร้ายไปหมด ไม่ดีเลย

เพียงแค่ศรัทธาหายไปอย่างเดียว ความไม่ดีหลายๆอย่างก็เข้ามาแทนที่ซะแล้ว เพราะอย่างนี้รึเปล่า เค้าถึงได้พูดกันว่า อย่าหมดศรัทธา เพราะเมื่อไหร่ที่ไม่เหลือศรัทธาอีกต่อไปแล้ว…ความดี…มันก็จะไม่มีเหลือเช่นกัน

คิดแล้วเศร้าจริงๆแหละ เค้าจะรู้รึเปล่านะ ว่าเรากำลังหมดศรัทธา…น่าจะรู้มั๊ง ออกจะฉลาดนี่นะ เห็นรู้ไปซะทุกเรื่อง เหอ

อิโจ

พอดีกว่า ยิ่งพูดยิ่งสาระ น่ากลัว (หัวเราะ) เวลาที่เขียนอะไรเป็นจริงเป็นจังเนี่ย เหมือนไม่ใช่เราเลยเนอะ

ปล. ทั้งหมดทั้งมวลพูดถึุงแต่เรื่องที่ไคฉะนะ เดี๋ยวใครจะตีความเปิดเปิง กลายเป็นเราผิดอีก -*-


0 Responses to “New Password”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

March 2009
S M T W T F S
« Feb   Apr »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,728 hits

Human Calendar


