27
Apr
09

Shitsuji ga hoshiiii~

ช่วงนี้เป็นช่วงเคลียร์ซีรี่ย์ (หัวเราะ)
เมื่อวันก่อนเลยหลอกล่อไอ้แป้งให้ดูเมจังด้วยกัน
พอดูแล้วมันแบบว่า อิ๊ดๆ อยากได้เป็นของตัวเอง งิ๊ดๆ T^T
ซนนะชิทสึจิ โฮชี่~ ริฮิโตะซามะโฮชี่~ (นอนดิ้น)

เข้าใจแล้วว่าทำไมตอนนี้บ้านไอ้หมีหอมมันถึงเป็น Triple Hiro (หัวเราะ)

อยากโดนกอดแบบนั้นจังน้า (///)

おい黙れ!

ขอถามหน่อยว่า สิ่งที่พูดออกมาน่ะ ใครได้ประโยชน์??? โกรธจริงๆเหอะให้ตาย

หลา่ยครั้งที่เราต้องทนฟังเรื่องที่งี่เง่าจากปากคุณ หลายครั้งที่เราต้องทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ทั้งๆที่เราอยากจะวีนแตกนักหนาว่า…เวลาที่คุณต่อรอง จะไม่เอานั่น ไม่ทำนี่ ทั้งหลาย มีสักครั้งมั๊ยที่เวลาคนอื่นเค้าต่อรองบ้างแล้วคุณไม่อิดออด??

ภาระใคร? งานใคร? ช่วยแยกแยะด้วยเหอะ

ทีมเดียวกันแล้วไง? เวลาเรามีงานต้องออกไปประชุมของเรา เราไปคนเดียว เราเคยต้องขอให้คนอื่นไปด้วยอย่างคุณมั๊ย?

“เค้าจะบอกหัวหน้า ว่าเราจะไปทั้งทีม” งานนี้คืองานอะไร? งานของคุณ คุณเป็นแม่งานใช่หรือไม่ เราไปด้วยแล้วได้ประโยชน์อะไร? เพื่อให้ตัวเอามีเพื่อนไป เท่านั้น?? เพราะไม่อยากรู้สึกว่าต้องเสียวันหยุดส่วนตัวตัวเองคนเดียวเท่านั้น? ชั้นไม่ได้หยุด คนอื่นก็ต้องไม่ได้หยุด?

おい黙れ!自己中心

ขี้วีน

ช่วงนี้ขี้วีน เพิ่งวีนล่าสุดก็ย่อหน้าข้างบน (หัวเราะ)

ไม่รู้สิ…สงสัยจะเป็นเพราะอากาศร้อน แถมกำลังรอเสียเลือดอีก ฮอโมนเลยพลุ่งพล่าน อะไรไม่ได้ดั่งใจจะบ่นเหมือนกันเป็นวัยทอง (หัวเราะตายไปแล้ว) ตอนนี้ก็ขำๆแหละ แต่คนโดนวีนคงไม่ขำ คนที่ต้องมานั่งฟังเราบ่นนั่นบ่นนี่ไม่หยุดเห็นจะเป็นมจ.แหละ น่าสงสารเหมือนกัน แต่ก็นะ…เราพยายามแล้วแต่มันควบคุมยากมากๆเลย

เป็นผู้หญิงนี่ก็ลำบากเหมือนกันนะ งื่อ

Test

กำลังจะต้องไปสอบภาษาอังกฤษ เพราะมันเป็นเงื่อนไขที่ลงไว้ในใบประเมิน (ฮึก) ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เ่ราตั้งใจจะไม่อ่านหนังสือไปสอบเพื่อดูความง่อยของตัวเอง (-_-“) ก็…คงอ่านบ้างแหละ แหม แต่คงไม่ถึงขั้นติวเพื่อให้ผ่าน เพราะจุดประสงค์ของการสอบก็เพื่อพัฒนาตัวเอง

แอบหวังไว้นิดหน่อย เพราะมีเกณฑ์ที่ตั้งไว้ ถ้าคะแนนถึง จะไปสมัครงานที่นั่น ลองดู ^^

ฝึกภาษา

อีกนิดที่คิดไว้เกี่ยวกับภาษา คงจะลองเขียนไดเป็นภาษาอังกฤษดู แต่คงไม่ให้อ่านหรอกนะ อายง่ะ ง่อย (หัวเราะ) ไปเขียนในที่ที่รู้คนเดียว (หัวเราะตายไปแล้ว) ภาษาญี่ปุ่นก็เหมือนกัน ว่าจะลองเขียนไดเป็นญี่ปุ่นดู แ่ต่อันนี้คงเขียนมือแล้วก็สั้นๆเหมือนนิกกิคุณพี ถือซะว่าเป็นการทบทวนรูปประโยคกับหัดเขียนคันจิไปในตัว น่าสนุกดีเหมือนกัน (จะทำได้กี่น้ำ เหอ)

เออ…ลืมเห่อไปเลย แม่ซื้อการ์ตูนมาฝากจากที่โน่น ฝากไปเล่มเดียว ได้มา 8 เล่ม สึเก้ (หัวเราะ)

ฝากซื้อชินจังมาล่ะ เทพมะ? (หัวเราะตายไปแล้ว) เรื่องของเรื่องคือการ์ตูนเด็กมันอ่านง่ายดีไง เมื่อคราวที่แล้วไปมาเองกระแดะซื้อมังงะคนโตๆกันแล้ว ง่อยกิน (ฮา) ไม่ถึงกับอ่านไม่ได้หรอก อ่านรู้เรื่องแต่ไม่ทั้งหมด มันขัดใจ (ยังดีที่ซื้อเรื่องที่ชอบมาเลยรู้เรื่องไง) คราวนี้เลยฝากแม่เอาเด็กๆมาลองดีกว่า (ที่จริงคือ ง่ายในการฝากแม่ซื้อ ฝากซื้อมังงะคนโตๆกลัวแม่จะหาไม่เจออ่ะดิ) ได้ศัพท์และคำพูดบ้านๆเยอะดีด้วยนะ ส่วนใหญ่จะเป็นคำด่า (หัวเราะหงาย) อย่างที่บอกแหละ ขอชินจังแค่เล่มเดียว แม่เอามาให้ 3 อีก 5 เป็นโดราเอมอนพลัสครบเซ็ต อะโหยแม่เรา เจ๋งจริง (-_-b)

สำหรับเรา เราว่าชินจังอ่านง่ายกว่า แล้วก็รู้เรื่องกว่า โดราเอมอนก็สนุกนะ แต่ค่อนข้่างใช้ภาษาสวยและสูงกว่านิดหน่อย เลยรู้สึกเหมือนจะพูดสุภาพตลอดเวลา มันเลยเหนื่อยอ่ะ ชินจังเลยได้คะแนนจากเราไปเต็มๆ (และเราก็ได้ศัพท์แปลกๆมาเต็มๆเช่นกัน 6-_-“)

ตอนนี้อ่านจบไปอย่างละเล่ม (พกมาอ่านตอนเช้าบนรถทุกวัน) ค่อยเก็บสแปร์ไป

ส่วนอนเมียวฉบับที่ซื้อจากที่นู่นมา ก็…คิดว่าอีกหลายปีกว่าจะอ่านจบ (หัวเราะตายไปแล้ว) มีแต่คันจิง่ะ ยากกิงๆ พาสสึ

โอมิยาเกะ

ได้มาเยอะแยะตาแป๊ะไก่ ได้โอมาโมริด้วย แต่ไม่รู้ว่าให้พรด้านไหน เพราะแม่ก็หยิบมาแบบมั่ว ไม่รู้เหมือนกัน (ง่ะ) ที่สำคัญเลยคือชอกโกแลตเต็มตู้เย็น 20 กว่ากล่องได้ กินกันให้จุกอกตายไปข้างนึง (ฮา) แล้วก็โมเดลประกอบอีก 9 กล่องให้ปลื้ม เราจิ๊กมากล่องนึง

เห่อทั้งกล้อง เห่อทั้งหุ่นยนต์ 555

ส่วนแป้ง มันซื้อโรเลอร์เบลดมา เพราะไปเล่นที่นู่นแล้วติดใจ ส่วนของฝากเราเป็นชามะลิกับชาอะไรก็ไม่รู้อัดก้อน หอมดี เมื่อวานลองกินแล้วอร่อย แ่ต่ก้อนมันแตกกระจายเต็มน้ำเลย -_-” ต้องกรองก่อนกิน (ส่วนกากมันเอามาขัดหน้าซะเลย ก็ดีแฮะ เอิ๊ก)

แล้วก็ของจุกจิกอีกเยอะแยะ ขี้เกียจสาธยาย เอาเป็นว่า เจ๋งๆทั้งนั้น

อ้อ…แม่ซื้อโอมาโมริมาฝากหมีหอมด้วย ยังไม่ได้ให้เลยอ่ะ เดี๋ยวส่งไปรษณีย์ไปเซอร์ไพรซ์มันดีกว่า อิอิ

อิโจ

วันนี้โม้เยอะ พอละ


0 Responses to “Shitsuji ga hoshiiii~”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

April 2009
S M T W T F S
« Mar   May »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 32,727 hits

Human Calendar


