13
May
08

แสบตา =.=

แสบตาแต่มาพิมพ์ได แล้วมันจะหายมั๊ยล่ะเนี่ย กำ 

 

***********************

ไม่ได้เขียนไดนานมากกกกกกกกกก ดองไดจนไดเน่าเหม็น (อุดจมูก) เงียมๆ จะบอกว่างานเยอะก็ไม่เชิง มีเวลาหลับครบแปดชั่วโมงนะ (ฮา) เอาเป็นว่า ต้องพูดว่า “หมดแรง” มากกว่า เดี๋ยวนี้วันๆนอกจากทำงานแล้ว พอกลับถึงบ้านก็อาบน้ำนอนเลย เป็นเด็กอนามัย (หัวเราะตายไปแล้ว) ยิ่งเดี๋ยวนี้มงมงไม่อยู่บ้าน ไปนอนเล่นที่ห้องมจ. เลยยิ่งแล้วใหญ่เลย ไม่มีเครื่องมือทำมาหากิน นอนดีกว่า (หน้าด้านจริงๆ)

***********************

วันนี้แสบตาจังเลย คิดว่าเพราะจ้องคอมนานไป หรือเลนส์หมดอายุ?? เอ…หรือง่วง (คิดว่าอย่างหลัง =_=)  ไม่รู้สิ เหลือเวลาอีกชม.กว่าๆจะเลิกงาน รู้สึกอยากนอนตงิดๆ

พูดถึงคอนแทคเลนส์ เดือนนี้ใส่สีเทาบิ๊กอายที่เค้าร่ำลือกันว่าใส่แล้วสวยดี แต่เราใส่แล้วเฉยๆอ่ะ ชอบแบบไม่บิ๊กที่มันเห็นสีชัดๆมากกว่า รู้สึกคู่นี้เหมือนสีไม่ออก (เรื่องมากจริงๆ) เดือนหน้ากลับไปใส่สีฟ้าท่าจะดี จริงๆอยากลองยี่ห้อนั้น แต่งื่อ~ งบสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือยคงมีให้ไม่พอสินะ แถมอย่างอื่นที่อยากได้ก็แพงด้วย ตอนนี้ต้องประหยัดช่วยชาติจริงๆน๊า~

ขึ้นมาเป็นกันทำไมเซฟุเนี่ย ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย (โหยปาก…จะโดนจับมั๊ย =[]=)

***********************

ช่วงนี้ได้ช่วยแม่จัดบ้านบ่อยๆ คิดว่าเป็นเพราะมจ. (หัวเราะ) รายนั้นก็บ่นจังเลย เป็นไงล่ะ เห็นแล้วอยากเป็นลมล่ะสิ (หัวเราะชอบใจ) เอาน่า…ค่อยๆเป็นค่อยๆไป จะว่าไปตั้งแต่เดือนสามก็ซื้อหนังสือเล่มนั้นทุกเดือนเลย แพงได้อีก T^T (ไม่ใช่ละ) เมื่อก่อนน่ะ เราเป็นคนชอบดีไซน์นะ แต่เดี๋ยวนี้หัวทึบ โดนบุโจดูดกระชากวิญญาณ คิดอะไรก็ไม่ออก ทื่อไปหมด พอซื้อหนังสือมาแล้วค่อยรู้สึกดีหน่อยที่ต่อมศิลปะเรายังทำงานอยู่ (เอิ๊ก) เห็นสวนเห็นบ้านตัวเองแล้วมันเจ็บตับ (เลียนแบบมจ.) อยากจัดอยากทำโน่นนี่ไปหมด อันที่จริงบอกว่าอยากเผาของเดิมทิ้งแล้วซื้อใหม่ถูกกว่า (ฮา) แต่ก็นั่นแหละ

โอคาเนะงะเซตไตไน่ เป็นอย่างเดียวที่ตอนนี้อิจิบังโฮชี่โย๋ (หัวเราะตายไปแล้ว) 

***********************

เห็นคอมเมนต์นกเมื่อเอนทรีก่อน อายจังเลย ได้มาอ่านเมื่อวันที่ 12 ล่ะค่ะ (นิสัยอ่ะ) เป็นอะไรมากมั๊ยอ่ะค่ะนก โอ๋ๆ (ไม่ทันแล้วมั๊ง =_=)

นัดไปดูกระเรียนดำคุงกันเถอะ ไม่มีเพื่อนไปดูด้วยล่ะ เพื่อนทิ้ง T^T (ไม่ใช่ละ) เอาสิคะ เราไม่ได้เจอกันนานแล้วเนอะ นัดเวลามาได้เลย ป๋าพร้อมเสมอ ว่าแต่…ระหว่างดูช่วยแปลด้วยนะคะ (ฮา) ความรู้ภาษาญี่ปุ่นป๋าแพ็คใส่กล่องอีเอ็มเอสคืนคุณพีไปนานแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะคลั่ง)

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนๆ ต้องดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ตอนนี้ป๋าแข็งแรงดี (รึเปล่า?) มีคนจ้ำจี้จ้ำไชให้กินยาทุกวันเลย TT^TT

***********************

จบดีกว่า

ปล. อยากเปลี่ยนธีมได แต่ขี้เกียจจังเลย สมมติว่าเปลี่ยนแล้วได้มั๊ย (หัวเราะตายไปแล้ว)

 


1 Response to “แสบตา =.=”


  1. 1 noya
    May 20, 2008 at 3:51 pm

    นกเพิ่งได้อ่านไดป๋าเองค่ะ เลยมาตั้งอาทิตย์หนึ่งพอดีเลย(ประโยคนี้เหมืนอมีความภูมิใจเลย — ทำไมกันล่ะ) ช่วงนี้เบื่อๆ แหละค่ะ จะไปทำอะไรน้องก็ไม่ให้ทำ เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว(ดูเหตุผลน้องชายที่รักทั้ง 2 คน — พี่สาวรักมากๆ เลยแหละนะ เหอๆ)

    คิดถึงป๋าชะมัดเลยแหละค่ะ
    คิดถึงๆ คิดถึงๆ จะบอกกี่ครั้งดีล่ะเนี่ย อันนี้ไม่ได้ป้อ ไม่ได้หยอดแต่ประการใดเลยนะคะ 55+
    เราไม่ได้เจอกันตั้งแต่กินข้าวด้วยกันคราวก่อนเลยนะคะ (คราวที่แล้วเจอพี่หมีหอม พี่หอมยังบอกเลยว่าจ๋าจะกลับมาแล้วเนี่ย เหอๆ)

    ละครคุณพีกว่าจะฉายคงประมาณกลางเดือนมิถุนายน เดี๋ยวฉายชัวร์ๆ นกขอจองคิวป๋าเลยนะคะ เปิดเทอมนกต้องไปเรียนพิเศษที่ สนญ.ทุกวันเสาร์เลย ถ้าตอนเย็นป๋าจะสะดวกรึเปล่าอ่ะคะ

    เรื่องเลนส์ มีช่วงหนึ่งนกหาข้อมูลเยอะแยะเลย เพราะว่าเริ่มใส่มา 3เดือนแล้วรู้สึกว่าตัวเองดูแลไม่ดีพอ ยังไม่เคยใส่แบบสีเลยค่ะป๋า อยากลองแต่ว่ากลัวแพ้น่ะ เพราะว่าแพ้อะไรง่ายมากได้อีก เลยใส่แบบธรรมดาดีกว่า ทุกวันนี้ยังไม่ชินกับการใส่เลยค่ะ

    ปล.เม้นยาวเหมือนเขียนไดตัวเองเลยอ่ะค่ะ (อายจัง แหะๆ)
    ปล.ปล.ดีจังค่ะมีคนเตือนให้กินยา นกฝากขอบคุณด้วยนะคะ ^^

    ใช่เลย ลืมไป…
    ป๋าเปลี่ยนธีมแล้ว ดีจังๆ (กล้าเล่นมากๆ ยัยนก)


Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.


May 2008
S M T W T F S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Hello Everyone

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ IZ Club ค่ะ

ที่นี่คือไดอารี่ของอันปังนะคะ
อาจจะมีลงเพลงบ้าง นอกเรื่องบ้าง
แล้วแต่ความครึ้มน่ะค่ะ ^^

ยังไงซะถ้าหาอะไรชอบอะไร
อยากได้จากที่นี่ก็อนุญาตนะคะ
แต่ลงเครดิตให้หน่อยก็ดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง
หาดูดีๆ มีที่ให้โหลดนะ (ยิ้ม)

a

Blog Stats

  • 33,905 hits

Human Calendar